สูตรโกงให้เรียนภาษาอังกฤษเก่งขึ้น


สูตรโกงความสำเร็จ! เรียนยังไงให้เก่งภาษาอังกฤษ


ต้องยอมรับกันตามตรงว่าหลายคนเรียนภาษาอังกฤษมาทั้งชีวิตแต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จเลย แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่เรียนแล้วประสบความสำเร็จสุดๆ จนสามารถนำมาใช้ได้อย่างมีคุณภาพ อยากรู้กันหรือไม่ว่าคนเหล่านั้นใช้สูตรไหนในการเรียน

เอาภาษาอังกฤษมาอยู่ในชีวิตประจำวันสิ แม้จะไม่ได้ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศก็สามารถนำภาษาอังกฤษมาใช้สื่อสารในชีวิตจริงได้ เริ่มง่ายๆ เช่น ตั้งค่าเมนูภาษาในโทรศัพท์มือถือเป็นภาษาอังกฤษ 

ตั้งเป้าหมายเล็กๆ เพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ บางทีเป้าเล็กๆ แต่เกิดสำเร็จได้จริงและเยอะกว่า เมื่อนำมารวมกันมากๆ ก็อาจจะกลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้เลย

จดศัพท์หรือเรื่องที่ไม่รู้ใส่กระดาษทุกครั้ง อย่าปล่อยให้ความสงสัย ไม่รู้หรืออยากรู้ค้างคาในหัว จงเขียนบันทึกเอาไว้และหาคำตอบให้เจอ
เรียนรู้การใช้ภาษาจากสื่อยอดฮิตที่สนใจ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีไปใกล้มาก คุณมีแหล่งความรู้ให้ศึกษาเต็มไปหมด อยากรู้เรื่องไหนก็ไปกดติดตามในเรื่องนั้นๆ กันเลย

หาเพื่อนต่างชาติที่ใช้ภาษาอังกฤษ จะปัดซ้ายหรือปัดขวา การหาเพื่อนต่างชาติในสมัยนี้ง่ายนิดเดียว ยิ่งถ้าอยากเก่งภาษาไว้ๆ ก็ให้หาเพื่อนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักไปเลย

เปลี่ยนจากนักเรียนมาเป็นครูซะเอง การเรียนที่ดีคือการเข้าใจและอธิบายสิ่งที่เรียนได้ ลองเอาความรู้ด้านภาษาของคุณไปสอนเด็กๆ หรือผู้ที่ยังไม่มีความรู้ด้านนี้ดูสิ ถ้าเขาเข้าใจก็อาจหมายความว่าคุณเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นแล้ว

อ่านทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะเป็นข่าวหน้าไทม์ไลน์ Facebook ป้ายโฆษณาข้างทางระหว่างเดินทาง หรือแม้แต่สิ่งที่เขียนในผลิตภัณฑ์ต่างๆ อ่านไปเลย อย่าหยุดอ่าน

ความบันเทิงช่วยได้เยอะมาก แม้ว่าคุณจะชื่นชอบนักร้องเกาหลีหรือไอดอลญี่ปุ่นก็ตาม คุณก็ยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษจากข่าวสารที่ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ

เชื่อมั่นในตัวเอง ฉันทำได้แน่นอน แน่นอนว่าข้อนี้สำคัญที่สุด

สนใจเรียนต่อต่างประเทศปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net