แย่แล้ว! Homesick หนักมาก ทำยังไงดี


แย่แล้ว! Homesick หนักมาก ทำยังไงดี


เหตุเกิดจากความเหงา ฟังเพลงทีไรก็บาดลึกถึงหัวใจ โดยเฉพาะช่วงนี้มีอาการ Homesick ฟังแล้วเหมือนจะตาย แต่อย่าเพิ่งกังวลไป มีทางออกให้สำหรับคนเหงาในต่างแดนต่างบ้านต่างเมือง 

ออกงานสังคม การพบปะผู้คนจะช่วยบรรเทาให้คุณรู้สึกไม่โดดเดี่ยวได้บ้าง ลองออกไปเดินชมเมืองดูว่าผู้คนเขาทำอะไรกัน ดีกว่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเหงา

หากิจกรรมทำ มีหลายอย่างรอให้คุณทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปวิ่งในสวนสาธารณะ การเข้ายิม ดูหนังใหม่ที่เพิ่งเข้าโรง หรือคอนเสิร์ตวงที่ไม่เคยรู้จัก

ปาร์ตี้กับเพื่อนใหม่ มาเรียนต่างประเทศทั้งที ออกไปเจอเพื่อนใหม่ๆ ให้หนำใจไปเลย ยิ่งรู้จักผู้คนเยอะๆ ยิ่งช่วยให้ความเหงาคลายลงและมองเห็นช่องทางอื่นๆ ในการใช้ชีวิตในต่างแดนอีกด้วย

ติดต่อไปหาคนที่รัก ก็คนมันคิดถึงนี่นา เพราะฉะนั้นก็โทรปาโลด อย่าปล่อยให้แค่คิดถึงแล้วไม่ทำอะไรเลย บางทีแค่ได้ยินเสียงก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาแล้วล่ะ

พบจิตแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ ลองทำมาหมดแล้วยังไม่เคยสักที การขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญก็อาจจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งสำหรับผู้ที่เรียนกับสถาบันต่างๆ จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือด้านนี้โดยเฉพาะ 

สนใจอยากเรียนต่อต่างประเทศ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net