Avalon College

 
 
 
Avalon College ก้าวแรกสู่การศึกษาระดับสูงของออสเตรเลีย
 

โครงการเรียนภาษาระยะสั้นของ Avalon College มุ่งเน้นการพัฒนาการทักษะภาษาอังกฤษผ่านการทำกิจกรรมนอกห้องเรียน ทำให้น้องๆ สนุกกับการเรียนรู้มากกว่าการเรียนแค่ในตำรา ซึ่งน้องๆ จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ชาวต่างชาติที่ถือเป็นการแลกเปลี่ยนและเรียนรู้วัฒนธรรมืั้มีความหลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ยังได้ใช้ทักษะภาษาอังกฤษอย่างเต็มที่
 

Avalon College ตั้งอยู่ที่เมือง Avalon รัฐวิคตอเรีย (Victoria) ประเทศออสเตรเลีย (Australia) ห่างจากเมือง Melbourne ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยสภาพแวดล้อมของโรงเรียนอยู่ติดกับทะเล Avalon Coastal Reserve จึงทำให้น้องๆ ได้อยู่กับธรรมชาติและชนบทแบบออสซี่ ซึ่งน้องๆ จะได้เรียนรู้วัฒนธรรม ผู้คน ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ พืชพันธุ์ สัตว์ป่า และธรรมชาติ


ทาง Avalon College เปิดรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 10 - 17 ปี เข้าสู่หลักสูตรภาษาอังกฤษระยะสั้นแบบสหศึกษาประจำ โครงนี้มีนักเรียนหลากหลายชาติเข้าร่วม เช่น จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ เวียดนาม ไทย และอื่นๆ
 

ทั้งนี้การเรียนของ Avalon College จะมุ่งเน้นให้นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น การตั้งแคมป์ที่นักเรียนจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อนๆ และใช้ภาษาในการสื่อสารได้เป็นคล่องแคล่วสนุกสนาน อีกทั้งยังมีการเล่นเกม ทัศนศึกษาสวนสัตว์ โยนโบว์ลิ่ง เดินเขา แสดงละคร และอีกมากมาย

 





 


ค่าใช้จ่ายสำหรับการเรียนที่ Avalon College ค่าแรกเข้าครั้งแรก $840 AUD 
และจ่ายสำหรับการเรียนในแต่ละสัปดาห์ $1,630 AUD / Week 
 
สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net