STUDY ENGLISH in PERTH

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเพิร์ธ - #StudyEnglish #Perth

เรียนภาษาอังกฤษที่เพิร์ท (Perth) เมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เมืองที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากลโดยเฉพาะด้านการทำเหมืองทอง ที่นี่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของบรรยากาศถิ่นเก่าชาวพื้น ความเป็นมิตรของผู้คนที่รักความสงบเรียบง่าย และพบกับสีสันหลากหลายของธรรมชาติริมชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย

เมื่อพูดถึงเมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสงบ เรียบง่าย อากาศดี ทั้งยังเหมาะแก่การเรียนภาษาสำหรับคนไทย นักเรียนหลายคนเลือกลงคะแนนเสียงเทมายังการเรียนภาษาอังกฤษที่เพิร์ท เพราะที่นี่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของชนเผ่าชาวพื้นที่อาศัยอยู่มาอย่างยาวนานกว่า 40,000 ปีและเรื่องราวความเป็นมาของออสซี่ยุคบุกเบิก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเหตุใด เมืองเงียบสงบแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยการประสมประสานความหลากหลายทางวัฒนธรรมได้อย่างลงตัวในทุกแง่มุม

อีกทั้งเพิร์ทยังเป็นเมืองที่ไม่ได้แค่ขึ้นชื่อเรื่องการทำเหมืองทอง แต่ยังมีความแข็งแกร่งด้านระบบเศรษฐกิจอื่นๆ เช่น การเกษตร ปศุสัตว์ การท่องเที่ยวและการศึกษา โดยเฉพาะการศึกษาก็นับเป็นจุดแข็งหนึ่ง จึงทำให้มีชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกเลือกมาเรียนต่อที่เพิร์ท สำหรับคนไทย เมืองเพิร์ทตอบโจทย์ให้แก่ผู้ต้องการฝึกภาษาอังกฤษกับชาวสิ่งแวดล้อมแบบเจ้าถิ่น เพราะที่นี่มีคนไทยอาศัยอยู่ไม่เยอะเหมือนเช่นเมืองใหญ่อื่นๆ ดังนั้นมาเรียนภาษาอังกฤษที่เพิร์ท จะทำให้ทักษะต่างๆของคุณพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือกสถาบันเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย ลองเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่เพิร์ท ซึ่งไม่เพียงแค่จะให้ความรู้ด้านภาษาอังกฤษในระดับมาตรฐาน แต่ยังจะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่สามารถจะหาได้ในห้องเรียน แต่จะได้จากการออกไปพบปะกับผู้คนในเมือง ธรรมชาติ อากาศ ร้านค้า และคนแปลกหน้า 

Kings Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองเพิร์ท ที่นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่นี่ยังเป็นดั่งสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ที่สำคัญของประเทศอีกด้วย เพราะภายในอัดแน่นด้วยพืชพันธุ์นานาชนิดทั้งพืชพื้นเมืองในท้องถิ่นและพืชต่างถิ่นกว่า 2,000 ชนิด และมีจุดชมวิวยอดนิยมที่จะทำให้มองเห็นเมืองอันเงียบสงบแต่สดชื่นด้วยธรรมชาติได้โดยรอบ ทั้งยังเป็นแหล่งอาบแดด ออกกำลังกายและกิจกรรมหลากชนิด

Swan Bells หอระฆังประจำเมืองรูปร่างประหลาดตาที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาของเมืองซ่อนเอาไว้ภายใน ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก King Park จึงเป็นจุดหมายอีกแห่งที่นักเดินทางมักจะมาเยี่ยมเยือน

Swan River แม่น้ำสวอน แม่น้ำสายใหญ่ที่ไหลผ่านเข้าสู่กลางเมือง ได้ไหลนำชีวิตหลากสีสันเข้ามาสู่เพิร์ท แน่นอนว่าหนึ่งจุดเด่นสำคัญของแม่น้ำแห่งนี้ก็คือ Black Swan หรือเจ้าหงส์ดำ เจ้าถิ่นที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง และนอกจากนี้ แม่สวอนยังเป็นดั่งเส้นเลือดหลักของเมืองที่ได้รวบทุกอย่างเอาไว้อวดสายตาผู้มาเยือน

Fremantle Prison สำรวจเรือนจำในประวัติศาสตร์แห่งเมืองเพิร์ท ชมห้องขัง อุโมงค์ใต้ดิน และเรื่องราวของนักโทษผ่านศิลปะในเรือนจำที่อยู่คู่เมืองมานานนับร้อยกว่าปี ต่อจากนั้นเดินช้อปสุดชิลเลือกของในตลาดช่วงสุดสัปดาห์

 
 
SCHOOL ZONE + วางแผนการเรียน ฟรี