STUDY ENGLISH in CHRISTCHURCH

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช - #StudyEnglish #Christchurch

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะทางใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) มีประชากรหนาแน่นเป็นอันดับที่สามของประเทศ เป็นเมืองที่มีธรรมชาติสวยงามราวกับอยู่ในสรวงสวรรค์ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแวะเวียนมาที่นี่เพื่อสัมผัสกับความงามทางธรรมชาติสุดตระการตา

แน่นอนว่าสำหรับเหล่านักเรียนจากทั่วโลก การเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน ไม่เพียงแค่จะได้เรียนภาษาอังกฤษจากสถาบันคุณภาพ แต่นักเรียนยังจะได้เรียนภาษาอังกฤษกับผู้คนชาวท้องถิ่นที่มีความเป็นมิตร เพื่อนๆ ชาวต่างชาติหลากหลายทั่วทุกมุมโลก และยังจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเมืองแห่งภูเขา ท้องฟ้า ป่าไม้ และสัตว์น้อยใหญ่สุดน่ารัก อาจเรียกได้ว่า เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) จะทำให้คุณมีประสบการณ์อันล้ำค่าที่ไม่อาจจะหาได้จากที่ไหนในโลก

ถ้าคุณเป็นคนที่รักในธรรมชาติ ผู้คน และความสงบ เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) สามารถตอบโจทย์คุณได้ทั้งหมด อีกทั้งถ้าหากคุณรักในการทำกิจกรรมเช่น การเล่นสกี ได้โปรดเลือกมา เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) เพราะคุณจะได้สนุกกับสกี รวมถึงกิจกรรมสุดท้าทายอีกมากมายให้แก่คุณอย่างไม่รู้จบ

โอกาสดีๆ สำหรับคนที่อยากมา เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch) กับสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลก ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net