STUDY ENGLISH in WELLINGTON

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน - #StudyEnglish #Wellington

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน (Wellington) เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) หรือที่ผู้คนจากทั่วโลกรู้จักกันในนามเมืองแห่งสายลม เพราะเป็นเมืองที่มีลมพัดผ่านมากที่สุดในประเทศ เมืองแห่งนี้ตั้งอยู่ทางปลายสุดของเกาะทางเหนือ มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ รองจากเมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) ซึ่งเมืองเวลลิงตัน (Wellington) ถือเป็นเมืองที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่ตั้งของรัฐสภา สถานทูต กงสุลต่างๆ และศูนย์ราชการที่สำคัญมากมาย นับเป็นเมืองที่มีสีสันและชีวิตชีวาอีกแห่งของประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand)  

ถ้าหากคุณมา เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน (Wellington) จะได้พบเจอกับวัฒนธรรมท้องถิ่นสุดแสนวิเศษและล้ำค่า รวมถึงสีสันอื่นๆ อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผู้คนจากท้องถิ่นและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีแห่งท่องเที่ยวและพักผ่อนย่อนใจที่ไม่น้อยหน้าเมืองใหญ่อย่างโอ๊คแลนด์ (Auckland) เพราะที่นี่มีทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามราตรีให้คุณได้ออกไปพักผ่อนและปลดปล่อยชีวิตของคุณให้โลดแล่นได้อย่างมีอิสระ

ไม่ต้องห่วงเลยว่า เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน (Wellington) จะทำให้คุณเหงาแม้ว่าที่นี่จะมีความสงบร่มเย็นจากธรรมชาติที่สุดแสนตระการมากที่สุดอีกแห่งของโลก และไม่ต้องกังวลว่ามาเรียนที่นี่แล้ว ภาษาอังกฤษของคุณจะได้รับการพัฒนาที่ล่าเชื่อหรือไม่มีประสิทธิภาพ คุณสามารถวางใจได้เลยว่า ภาษาอังกฤษของคุณจะพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมที่หล่อหลอมให้คุณได้ฝึกใช้งานได้อย่างเต็มที่และไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหรือผิด

ทั้งนี้  เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน (Wellington) มีสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับการรับรองและเป็นที่นิยมหลากหลากแห่งให้คุณเลือกตามความสนใจและต้องการ ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net