STUDY ENGLISH in AUCKLAND

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ - #StudyEnglish #Auckland

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความยอดนิยมสูงสุดสำหรับนักเรียนชาวต่างชาติ เนื่องจาก 
เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยความทันสมัยและสะดวกสบาย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้คนจึงเลือก เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) เป็นจุดหมายปลายทางด้านการศึกษา โดยเฉพาะการเรียนภาษาอังกฤษ

การเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) จะช่วยให้ภาษาอังกฤษของคุณพัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด เพราะเมื่อคุณมาเรียนที่ เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) จะได้เจอกับเพื่อนใหม่หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นชาวกีวี่พื้นเมือง เพื่อนชาวต่างชาติจากทั่วโลกที่เข้ามาเรียนในนิวซีแลนด์ และเพื่อนๆ ชาวไทยในนิวซีแลนด์ ซึ่งหากคุณต้องการจะพัฒนาภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพเร็วขึ้น คุณสามารถออกไปใช้ชีวิตนอกห้องเรียนเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ และความคิดของผู้คนได้อย่างเปิดกว้าง

ในแต่ละปีจะมีนักเรียนจากทั่วโลกเดินทางมาเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) จึงเป็นอีกหนึ่งการการันตีว่าการเรียนภาษาอังกฤษที่นี่มีมาตรฐานระดับสากล ซึ่งนักเรียนไม่เพียงแต่จะได้รับความรู้ด้านภาษาอังกฤษทั้งการฟัง การพูด การอ่านและอ่านเขียนอย่างเข้มข้นและใช้งานได้จริง แต่ยังเป็นบันไดสู่การเรียนในระดับการศึกษาอื่นๆ ที่สูงขึ้น ทั้งภายในประเทศนิวซีแลนด์หรือในระดับโลก

ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สนใจ เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) คุณจึงไม่ควรพลาดหรือปล่อยโอกาสสำหรับการเรียนรู้ที่มากกว่าได้ภาษาอังกฤษ แต่เป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่ล้ำค่า โปรดติดต่อเข้ามาหาเราเพื่อรับฟังข้อมูลและคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับการปรึกษาในครั้งนี้
 
สนอยาก  เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ (Auckland) กับสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลก ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net