9 โรงเรียนในฝันจาก New Zealand

2019 9 โรงเรียนในฝันจาก New Zealand ที่อยากแนะนำวัยรุ่นผู้รักความท้าทาย
 
 
เรารู้จักนิวซีแลนด์(New Zealand)ในภาพจำที่แตกต่างกันออกไป บ้างรู้จักในฐานะดินแดนแห่งธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาบนแนววงแหวนไฟ โลก บ้างก็รู้จักในฐานะประเทศในโซนเดียวกับออสเตรเลีย(Australia) และบ้างก็อาจจะรู้จักในฐานะบ้านเกิดของโรเซ่ (Rosé) วงแบล็คพิงก์ (BLACKPINK) ไม่ว่าจะรู้จักในมุมใดก็ตาม นิวซีแลนด์ถือเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาในระดับชั้นนำของโลกที่นักเรียนต่างชาติปรารถนาจะเข้าศึกษาต่อให้ได้สักครั้ง
 
1. Hobsonville Point Secondary School
โรงเรียนตั้งอยู่ย่าน Hobsonville เมือง Auckland ซึ่งเชื่อมั่นว่าการเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ ให้แก่เยาวชนเพื่อนำไปใช้รับผิดชอบในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ ที่นี่จึงมีสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ผสมผสานกับความสนุกสนานในการทำกิจกรรมที่หลากหลายท้าทาย และมิตรภาพที่ทรงพลังที่นักเรียนจะได้รับ
 
 
  
 

2. One Tree Hill College
ตั้งอยู่ย่าน Penrose ศูนย์กลางของ Auckland ทำเลทองในการเดินทาง เป็นโรงเรียนที่เปิดรับนักเรียนต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งให้ความสำคัญด้านผลการเรียนและกิจกรรมที่หลากหลายมากกว่าการเรียนแค่ในห้องเรียน ดังนั้นที่นี่จึงถือเป็นอีกแห่งที่โดดเด่นเรื่องกีฬาเบสบอล บาสเกตบอล ศิลปะหลากหลายแขนงทั้งดนตรี จิตรกรรม และยังมีห้อง LAB สำหรับเด็กที่รักการทดลองวิทยาศาสตร์อย่างครบวงจร
 
 

 
 
3. Onehunga High School
โรงเรียนมัธยมปลายที่ตั้งอยู่ในย่าน Onehunga เมือง Auckland เป็นโรงเรียนอีกแห่งที่นักเรียนชาวต่างชาติให้ความสนใจเพราะเป็นตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ค่อนข้างสงบและปลอดภัย โรงเรียนมีมาตรฐานด้านการศึกษาที่ช่วยให้นักเรียนสามารถต่อยอดไปสู่การศึกษาในระดับสูงได้อย่างมีคุณภาพ แน่นอนว่าคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่นี่ได้รับการสนับสนุนที่หลากหลาย ทั้งด้านการเรียนการสอนที่เข้มข้นเน้นการวิเคราะห์ และกิจกรรมช่วยส่งเสริมพัฒนาการและการเข้าสังคมที่ยอดเยี่ยม






4. Palmerston North Boys’ High School
โรงเรียนประจำชายระดับมัธยมปลายตั้งอยู่ใน West End เมือง Palmerston North ถือเป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่เป็นผู้นำด้านการศึกษาของนิวซีแลนด์ มีกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ที่นี่ไม่เพียงขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาและกิจกรรม แต่ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางเพื่อนหลากหลายเชื้อชาติ
 

 
 
5. Palmerston North Girls’ High School
โรงเรียนประจำหญิงระดับมัธยมปลาย ตั้งห่างจาก Palmerston North Boys’ High School ประมาณ 3 กิโลเมตร ณ เมือง Palmerston North ที่นี่จัดได้ว่าเป็นโรงเรียนที่เปิดโอกาสให้นักเรียนหญิงจากทั่วโลกได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ไม่แพ้ที่ใดในโลก ระดับการศึกษาของที่นี่ช่วยต่อยอดให้นักเรียนศึกษาต่อในระดับสูงอย่างมีคุณภาพ และมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายตามความต้องการที่หลากหลาย







6. Pukekohe High School
โรงเรียนมัธยมปลายที่ตั้งอยู่เมือง Pukekohe ทางตอนเหนือของนิวซีแลนด์ ซึ่งมีความเข้าใจนักเรียนชาวต่างชาติที่ต้องย้ายมาอยู่ต่างถิ่นจึงเน้นให้ความสำคัญในการช่วยเหลือในการปรับตัวได้อย่างมีความสุข ด้านระบบการศึกษาของที่นี่ได้มาตรฐานเพียงพอจะต่อยอดในระดับที่สูงขึ้น และนักเรียนยังสามารถเลือกทำกิจกรรมทั้งในและนอกโรงเรียนได้อย่างอิสระ








7. Rangitoto College
ตั้งอยู่ย่าน Mairangi Bay เมือง Auckland สถาบันการศึกษาที่ให้ความสำคัญด้านความหลากหลายเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียนที่มีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน ระดับการศึกษาของที่นี่ออกแบบเพื่อนักเรียนโดยเฉพาะ มีกิจกรรมให้เลือกตามความต้องการที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัยในระดับโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ








8. St Paul's Collegiate School
โรงเรียนตั้งอยู่ย่าน Chartwell เมือง Hamilton ได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองว่าเป็นโรงเรียนที่ให้ความใส่ใจกับนักเรียนและช่วยให้นักเรียนสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งโรงเรียนมีกิจกรรมมากมายให้นักเรียนเข้าร่วมเพื่อเรียนรู้ในการใช้ชีวิตและดึงเอาทักษะด้านต่างๆ ออกมาใช้ได้จริง และการเรียนการสอนของที่นี่ก็ช่วยให้นักเรียนมีการคิดวิเคราะห์และความกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม







9. Westlake Girls High School
โรงเรียนหญิงล้วนย่าน Takapuna เมือง Auckland ซึ่งช่วยสนับสนุนให้นักเรียนได้ค้นพบจุดแข็งของตัวเองเพื่อใช้ส่งเสริมศักยภาพของตัวเอง สำหรับที่นี่ให้ความสำคัญด้านการสอนที่มีคุณภาพสูงและการเรียนรู้วัฒนธรรมอันเป็นเลิศแก่นักเรียนในสภาพแวดล้อมที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้อย่างสนุกนานและสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง








สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net