Westlake Girls High School

Westlake Girls High School หญิงล้วนที่สร้างผู้นำแถวหน้าของนิวซีแลนด์


Westlake Girls High School ตั้งอยู่ใน Takapuna เมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) อยู่ใกล้กับทะเลสาบ Pupuke และอ่าว Thorne ถือทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบายห่างจากตัวเมืองเพียงครึ่งชั่วโมง

Westlake Girls High School เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่ได้รับความสนใจจากนักเรียนทั้งในและต่างประเทศ เพราะมีความขึ้นชื่อด้านวิชาการและกิจกรรมนันทนาการที่หลากหลาย ฝึกฝนให้นักเรียนได้ศึกษาอย่างมีระบบ วิเคราะห์และการแสดงความเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ

เมื่อเด็กสาวจากทั่วโลกเดินทางมาถึงที่ Westlake Girls High School ผู้ปกครองสามารถวางใจในด้านความปลอดภัยและสามารถติดต่อหาบุตรหลานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะที่นี่จะให้การต้อนรับและดูแลนักเรียนชาวต่างชาติเป็นอย่างดี เพื่อให้นักเรียนสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและเรียนรู้ไปด้วยกัน

แม้ว่า Westlake Girls High School จะเป็นโรงเรียนหญิงล้วน แต่การศึกษาของที่นี่ก็ไม่เป็นรองโรงเรียนชายหรือโรงเรียนสห เพราะนักเรียนจะได้ลงมือปฏิบัติจริงควบคู่กับกิจกรรมหลากหลายที่ช่วยส่งเสริมให้นักเรียนมีพัฒนาการที่สมบูรณ์แบบและสร้างความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งให้แก่อนาคต

เพราะฉะนั้นผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาที่ Westlake Girls High School  จึงสามารถวางใจได้ว่าเด็กๆ ของคุณจะมีความรู้ด้านวิชาการ ภาษา สังคมและความเป็นผู้นำที่ดี สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ปรึกษาฟรีกับทางทีมงาน All About Study ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net