St. Paul's Collegiate School

St Paul’s Collegiate School โรงเรียนประจำจากนิวซีแลนด์


St Paul’s Collegiate School  ตั้งอยู่ใน Hamilton ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนอีกหนึ่งแห่งในประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาแบบโรงเรียนประจำของทั้งเด็กชายและเด็กหญิง

St Paul’s Collegiate School ให้ความสำคัญด้านระบบการศึกษาที่มีคุณภาพ เน้นให้ผู้เรียนได้เรียนลงและลงมือทำผ่านการปฏิบัติในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีความหลากหลาย จึงทำให้นักเรียนที่นี่ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ St Paul’s Collegiate School  ถือเป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมในของธุรกิจการเกษตร ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดให้มีการพานักเรียนออกไปศึกษานอกสถานที เพื่อได้ลงมือทำจริงและสัมผัสประสบการณ์ตรง และยังมีอีกหลายวิชาที่ให้ความรู้มากกว่าการเรียนในห้องเรียน

แน่นอนว่า St Paul’s Collegiate School มุ่งเน้นให้นักเรียนพัฒนาการศักยภาพของตนเองผ่านความชอบในการเรียนด้านต่างๆ เพื่อให้นักเรียนมีความสุข ฉลาดทั้งด้านวิชาการและอารมณ์

นักเรียนใน St Paul’s Collegiate School มีจำนวนราว 750 คน แต่ในห้องเรียนจะถูกจำกัดให้เรียนเพียงไม่เกิน 20 คนเท่านั้น ซึ่งทุกคนจะได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ เพื่อให้รู้จักตนเองและชุมชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาโลกใบนี้ต่อไป 

ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลและสามารถคาดหวังที่จะส่งบุตรหลานเข้าเรียนที่ St Paul’s Collegiate School สนใจเรื่องเรียนต่อต่างประเทศพร้อมรับคำปรึกษาฟรีกับทางทีมงาน All About Study ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net