Rangitoto College

Rangitoto College โรงเรียนมัธยมที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์


Rangitoto College ตั้งอยู่อยู่ย่าน Mairangi Bay เมือง Auckland ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ (New Zealand) ซึ่งเป็นย่านที่ติดกับชายฝั่งทางเหนือของ Auckland ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมากจึงมีความคึกคัก และสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองเพียง 20 นาที 

สำหรับ Rangitoto College ถือเป็นโรงเรียนมัธยมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ซึ่งเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ อีกทั้ง Rangitoto College ยังได้รับการจัดอันดับด้านระบบการศึกษาเป็นอันดับหนึ่ง

Rangitoto College ทำให้ผู้เรียนได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ เป็นระบบ และมีความหลากหลายในเชิงวิชาการและภาคปฏิบัติ โดยได้รับการสนับสนุนจากคณะอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพและใส่ใจกับนักเรียน โดยเน้นการให้นักเรียนมีส่วนร่วมในชั้นเรียนอย่างแท้จริง

เนื่องจาก Rangitoto College เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ (New Zealand) จึงมีความโดดเด่นในด้านกิจกรรมควบคู่ด้วย โดยทางโรงเรียนมีวิชาเลือกด้านกีฬาและศิลปะให้นักเรียนเลือกอย่างเปิดกว้าง ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ล้ำค่าให้นักเรียนนำไปใช้ในอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ นักเรียนต่างชาติไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา เพราะทาง Rangitoto College  มีศูนย์การช่วยเหลือด้านภาษาอังกฤษเพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้และความเข้าใจ เพื่อใช้ในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากสนใจติดต่อสอบถามและรับคำปรึกษาได้ฟรีจากทีมงาน All About Study ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net