Pukekohe High School

ศึกษาต่อในสถาบันชั้นนำ Pukekohe High School 


Pukekohe High School ตั้งอยู่ในเขตการปกครอง Pukekohe มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 31,500 คน อยู่ห่างจากเมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ไปทางใต้ประมาณ 50 กิโลเมตร ซึ่งสามารถขับรถจากสนามบินประมาณ 30 นาที โดยที่ตั้งของโรงเรียนอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 5 นาที 

ไม่เพียงแค่นี้ Pukekohe High School ยังมีความสะดวกในการเดินทางไปในย่านการค้าขนาดใหญ่ของนิวซีแลนด์ (New Zealand) ใกล้ๆ กันยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ศูนย์สันทนาการต่างๆ และถ้าหากเดินทางออกไปนอกเมืองก็จะพบกับบรรยากาศชนบทและธรรมชาติที่งดงาม

Pukekohe High School ให้ความสำคัญในการศึกษากับนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนในท้องถิ่นหรือนักเรียนต่างชาติ โดยนักเรียนจะได้เรียนรู้จากหลักสูตรการศึกษาที่ได้มาตรฐานพร้อมกับการทำกิจกรรมที่หลากหลายและเปิดกว้าง ซึ่งช่วยให้นักเรียนของ Pukekohe High School  มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก เพิ่มทักษะการวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Pukekohe High School มีความสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งยังมีสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความปลอดภัย สงบและเป็นมิตรสำหรับการใช้ชีวิตและการเรียน ซึ่งนักเรียนจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นของนิวซีแลนด์เสมอคนท้องถิ่น

จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมผู้ปกครองจากทั่วโลกจึงไว้วางใจส่งบุตรหลานมาเรียนต่อที่ Pukekohe High School หากสนใจติดต่อสอบถามและรับคำปรึกษาได้ฟรีจากทีมงาน All About Study ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net