Plamerston North Girls' High School


แกร่งและสง่างามในแบบ Palmerston North Girls’ High School 


ถ้าหากพูดถึงโรงเรียนมัธยมปลายหญิงล้วนที่มอบความรู้ด้านวิชาการแน่นปึ้กผนวกกับการคิดวิเคราะห์อย่างสร้างสรรค์ สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเปิดโอกาสให้เหล่าเด็กสาวได้แสดงศักยภาพ คุณอาจจะกำลังหมายถึง Palmerston North Girls’ High School

Palmerston North Girls’ High School ตั้งอยู่ที่เมือง Palmerston North เป็นอีกเมืองในประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ที่มีความสงบ ประชากรไม่หนาแน่นมากนัก แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกปลอดภัยและมีอิสระ

เนื่องด้วย Palmerston North Girls’ High School เป็นโรงเรียนหญิงล้วน จึงมีวัฒนธรรมในแบบเด็กสาวที่ถ่ายทอดกันมาอย่างสง่างาม เด็กสาวจากที่นี่จะได้รับการศึกษาที่ยอดเยี่ยม นักเรียนมีอิสระในการเรียนรู้ได้อย่างเปิดกว้าง ท้าทาย และไม่จำกัด จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเหตุใดนักเรียนที่จบจากที่นี่จึงมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้อย่างชาญฉลาด

นักเรียนและบุคลากรจาก Palmerston North Girls’ High School ให้ความสำคัญแก่การรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้คงอยู่ในระดับสูง นักเรียนส่วนใหญ่จะมีค่าเฉลี่ยการเรียนที่สูงในระดับประเทศ จึงได้รับโอกาสให้เข้าศึกษาต่อในสถาบันระดับสูงชั้นนำระดับประเทศและโลก

ไม่เพียงแค่หลักสูตรการเรียนการสอนด้านวิชาการเท่านั้น Palmerston North Girls’ High School ยังให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหลากหลายประเภท ศิลปะที่มีทั้งกิจกรรมและการเรียนรู้เจาะลึก และวัฒนธรรมท้องถิ่น

สาวๆ จาก Palmerston North Girls’ High School ไม่เพียงจบออกจากด้วยคุณภาพ ความสง่างาม และความสุข พวกเธอยังมีบทบาทการเป็นผู้นำในเรื่องต่างๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนให้มีความกล้าหาญจากสถาบันเพื่อนำไปใช้ในอนาคตสืบต่อไป
 
สนใจอยากส่งลูกสาวของคุณเข้าเรียน Palmerston North Girls’ High School ติดต่อขอรับคำปรึกษากับพวกเรา All About Study ได้ฟรี  ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net