Plamerston North Boys' High School


ชายล้วนสุดเท่! Palmerston North Boys’ High School 


Palmerston North Boys’ High School โรงเรียนชายล้วนจากเมือง Palmerston North ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ก่อตั้งในปี 1902 ให้การอบรบและสั่งสอนนักเรียนชายมาแล้วกว่า 117 ปี ซึ่งมุ่งเน้นให้เกิดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการเจาะลึกด้านวิชาเฉพาะอย่างรู้ลึกรู้จริง

เนื่องจาก Palmerston North Boys’ High School เป็นโรงเรียนที่อยู่มานานกว่าร้อยปี จึงทำให้ที่นี่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเปิดโอกาสให้แก่นักเรียนชาวต่างชาติได้เข้ามาเรียนรู้

ไม่เพียงแค่ในด้านวิชาการเท่านั้นที่ Palmerston North Boys’ High School ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ที่นี่ยังมองเห็นความสำคัญเกี่ยวกับการสนับสนุนด้านกิจกรรมให้แก่นักเรียนอีกด้วย หนุ่มๆ PNBHS จะได้รับประสบการณ์ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนอย่างเข้มข้น

และทาง Palmerston North Boys’ High School ยังมองเห็นความสำคัญของความสมดุลด้านต่างๆ ที่ท้าทาย ไม่ว่าจะในรั้วโรงเรียนหรือนอกรั้วโรงเรียน เด็กๆ จะยังรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ทั้งยังได้เติบโตภายใต้ทัศนคติในเชิงบวก เป็นผู้นำและผู้ให้ที่มีความฉลาดยอดเยี่ยม

สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net