Onehunga High School


Onehunga High School สถาบันที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนกลมกลืนไปกับชุมชน


Onehunga High School ตั้งบนพื้นที่เก่าแก่แห่งเมือง Auckland นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ย่านการค้าที่สำคัญของ Auckland จึงทำให้ในบริเวณนี้เต็มไปด้วยสีสันที่นอกเหนือจากการเรียนการสอนและกิจกรรมภายในรั้วโรงเรียน

เนื่องด้วย Onehunga High School ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1959 จึงทำให้ทางโรงเรียนมีนโยบายที่ให้ความสำคัญกับการมอบความรู้ด้านการใช้ชีวิตร่วมกับชุมชนให้แก่นักเรียน ไม่ว่าเด็กๆ เหล่านั้นจะมาจากประเทศใดในโลกก็สามารถจะเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลึกซึ้ง

ด้วยเหตุนี้นี่เอง Onehunga High School จึงถือเป็นอีกหนึ่งโรงเรียนชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ที่ได้มอบโอกาสที่หลากหลายให้แก่นักเรียนทั้งท้องถิ่นและต่างชาติ ถือเป็นศูนย์กลางด้านการศึกษาทั้งสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่และโรงเรียนสอนภาษาคุณภาพเยี่ยม

อีกจุดเด่นที่สำคัญของ Onehunga High School คือการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ลองทำกิจกรรมที่หลากหลายตามความชื่นชอบ หรือแม้แต่การได้พัฒนาด้านการฝึกอาชีพควบคู่ไปกับการเรียนในระบบปกติ

ดังนั้น หากกำลังมองหาโรงเรียนสำหรับบุตรหลานที่ต้องการให้พวกเขาได้มากกว่าความรู้ด้านวิชาการ Onehunga High School เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net