One Tree Hill College



One Tree Hill College สถาบันการศึกษาสุดเท่ไม่เหมือนใคร


ไม่ว่าจะยุคไหนการศึกษาก็มอบผลที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เรียนเสมอ คราวนี้มาเปิดบ้าน One Tree Hill College สถาบันการศึกษาระดับมัธยมจาก New Zealand ที่เน้นทั้งด้านการเรียนเป็นเลิศและกิจกรรมที่หลากหลายจนน่าอิจฉา

One Tree Hill College ตั้งอยู่ย่าน Penrose ศูนย์กลางของ Auckland ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลทองในการเดินทางไปมาอย่างสะดวก สำหรับนักเรียนต่างชาติ โรงเรียนห่างจากสนามบินประมาณ 15 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ One Tree Hill College เปิดรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 13 – 17 ปี ทั้งชาวพื้นเมืองและนักเรียนต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่นี่จึงมีความหลากหลายสูง 

One Tree Hill College ให้ความสำคัญกับผลการเรียนที่เป็นเลิศประกอบกับการทำกิจกรรมที่หลากหลายนอกห้องเรียน ซึ่งนักเรียนสามารถเลือกทำได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาเบสบอล บาสเกตบอล ศิลปะหลากหลายแขนงทั้งดนตรี จิตรกรรม และยังมีห้อง LAB สำหรับเด็กที่รักการทดลองวิทยาศาสตร์อย่างครบวงจร

สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net