Hobsonville Point Secondary School


เปิดรั้วแห่งจินตนาการ Hobsonville Point Secondary School


จะดีแค่ไหนถ้ามีโรงเรียนที่ไม่เพียงช่วยให้ผลการเรียนของลูกหลานคุณดีขึ้น แต่ยังเน้นเรื่องการใช้ชีวิตให้เข้ากับโลกที่กำลังเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา Hobsonville Point Secondary School เป็นโรงเรียนที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ค้นพบศักยภาพของตัวเองด้วยจินตนาการที่ไร้ขอบเขต

Hobsonville Point Secondary School ตั้งอยู่ย่าน Hobsonville เมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ถือเป็นย่านที่มีสภาพแวดล้อมเงียบสงบและปลอดภัย เหมาะแก่การใช้ชีวิตสำหรับเด็กวัยรุ่นวัยเรียน

Hobsonville Point Secondary School เชื่อมั่นว่าการเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ ให้แก่เยาวชนเพื่อนำไปใช้รับผิดชอบในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ 

สถาบันแห่งนี้จึงมีสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ผสมผสานกับความสนุกสนานในการทำกิจกรรมที่หลากหลายท้าทาย และมิตรภาพที่ทรงพลังที่นักเรียนจะได้รับ 

กิจกรรมที่โดดเด่นของ Hobsonville Point Secondary School ได้แก่ด้านกีฬา Adventure Racing, Badminton, Basketball, Football, Hockey และ Netball ด้านศิลปะแขนงต่างๆ โดยเฉพาะ การแสดงละครเวที การเต้นพื้นเมือง และอื่นๆ

สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งด้านการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์ปรึกษากับทีมงาน All About Study ได้ที่ 02 - 386 - 7382 และ 062 - 384 – 6727 Line : allaboutstudy FB : allaboutstudy และ E-mail : info@allaboutstudy.net