STUDY ENGLISH in ADELAIDE

เรียนภาษาอังกฤษที่แอดิเลด- #Study English #Adelaide

เรียนเรียนภาษาอังกฤษที่แอดิเลด (Adelaide)   เมืองที่ตั้งชื่อมาจากพระนามของพระอัครมเหสีในสมเด็จพระเจ้าวิลเลียมที่ 4 แห่งสหราชอาณาจักร เป็นเมืองหลวงของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ และถ้านึกถึงแอดิเลดก็จะต้องมีภาพของไวน์ แสงแดด ทะเล กีฬา และความเรียบง่าย

แน่นอนว่าสิ่งที่เชื้อเชิญให้นักเรียนทั่วโลกมาเรียนภาษาอังกฤษที่แอดิเลด ไม่เพียงแค่มาตรฐานที่จะได้รับในห้องเรียน แต่รวมถึงสิ่งแวดล้อมและประสบการณ์แปลกใหม่ที่หาได้เฉพาะในแอดิเลด เพราะเมืองแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งไวน์ ซึ่งมีโรงผลิตไวน์และไร่องุ่นต่างหากจากตัวเมืองไม่กี่กิโลเมตร อีกทั้งยังมีชายหาดเหมาะแก่การพักผ่อนสมองและร่างกาย สำหรับคนที่ชอบทะเลแต่ไม่ชอบความพลุกพล่าน

แค่เพียงเลือกมาเรียนภาษาอังกฤษที่แอดิเลด คุณจะได้รับทั้งความสงบ สมาธิ และไลฟ์สไตล์ที่กลมกลืนไปกับชาวเมือง อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะแอดิเลดถือเป็นเมืองที่สงบ มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ผู้คนต่างเป็นมิตร และแน่นอนว่าระบบขนส่งและการเดินทางที่นี่ก็ได้มาตรฐาน สะดวกสบาย ไม่แพ้หัวเมืองใหญ่อื่นๆ

การจะเก่งภาษาอังกฤษให้รวดเร็ว ก็จำเป็นต้องมีสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวย การเรียนภาษาอังกฤษที่แอดิเลด น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์คนที่กำลังสนใจมองหาประสบการณ์ชีวิตและการเรียนในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร เพราะที่นี่ได้รวบรวมกล่องประสบการณ์ล้ำค่าที่รอเพียงนักเรียนมาเปิดออกทีละใบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์การค้า ผู้คน กิจกรรม สภาพแวดล้อม อากาศอบอุ่นและคุณค่าชีวิตที่ตัวคุณเท่านั้นจะสามารถค้นพบได้

Central Market สถานที่ละลายทรัพย์ยอดนิยมของสายช้อปโดยเฉพาะ ที่นี่จะกระตุ้นความอยากอาหารของคุณกับร้านอาหารกว่า 250 ร้าน มีอาหารหลากหลายจากทุกมุมโลกเอาไว้ในที่เดียว ซึ่งแม้แต่อาหารจีนก็มีให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย

Adelaide Oval สนามกีฬาอเนกประสงค์ประจำเมืองแอดิเลด ซึ่งจะจัดการแข่งขันควิกเก็ตประจำปีในช่วงฤดูร้อน และปรับสนามมาจัดการแข่งขันฟุตบอลในช่วงฤดูหนาว ซึ่งสนามแห่งนี้สามารถจุคนดูได้กว่า 50,000 ที่นั่ง แต่ต้องมือไวมากกว่าที่จะกดจองบัตรให้ทัน เพราะเรียกได้ว่าเป็นสงครามที่ไม่มีใครยอมใครก็ว่าได้ เพราะนี่นับเป็นการชมกีฬาประจำปีของชาวเมืองที่แขวนด้วยศักดิ์ศรีที่ไม่ควรพลาด

Adelaide Zoo พบกับแพนด้าขวัญใจเด็กๆ เจ้าหวังหวังและฟูหนี และพบกับเหล่าสัตว์โลกน่ารักภายในสวนสัตว์ ซึ่งคุณสามารถเดินชมฟรีเป็นเวลากว่า 30 นาที และพบกับสัตว์หายากในอดีตที่สูญพันธุ์ไปผ่านซากกระดูกของพวกมัน และมีกิจกรรมน่าสนใจให้ได้เลือกสรรอีกมากมาย

Art Gallery of South Australiaจมดิ่งเพื่อดื่มด่ำไปกับห้วงเวลาแห่งงานศิลปะสุดล้ำประจำเมือง ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งออสเตรเลียใต้ ซึ่งรวบรวมผลงานของศิลปะชื่อดังจากทั่วโลกเอาไว้มากมาย
 
 
SCHOOL ZONE + วางแผนการเรียน ฟรี