STUDY ENGLISH in SYDNEY

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ - #Study English #Sydney

เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ (Sydney) เมืองหลวงของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ดินแดนแห่งแสงแดด ทะเล ชายหาด ธรรมชาติ ตึกสวย คลังความรู้ด้านภาษาและไลฟ์สไตล์หลากสีสันมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก  

ซิดนีย์ (Sydney)  เป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นมากที่สุดในประเทศออสเตรเลีย เพราะฉะนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมซิดนีย์ถึงได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทางวัฒนธรรม ที่นี่เปิดต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยว นักเดินทาง นักธุรกิจนักลงทุนและนักเรียนผู้ต้องการแสวงหาประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ 

หมดกังวลเรื่องรบกวนใจเมื่อตัดสินใจเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ เพราะที่นี่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในด้านต่างๆ ทั้งการขนส่งสาธารณะที่ตรงต่อเวลา ปลอดภัย และแม่นยำ สถานที่พักอาศัยใกล้สถาบันการศึกษาและแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับสากล

มาเริ่มต้นค้นหาประสบการณ์ทางภาษาที่ไม่รู้จบกับการเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ ซึ่งคุณไม่เพียงแค่จะได้รับโอกาสในการแสวงหาความรู้จากในห้องเรียน แต่จะยังได้รับของขวัญสุดวิเศษกับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองผ่านการพบปะเพื่อนชาวพื้นเมืองและชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงสถานที่ซึ่งอัดแน่นด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และความทรงจำอันล้ำค่า

Town Hall ศาลาว่าการนครซิดนีย์ มรดกแห่งชาติของประเทศออสเตรเลีย เป็นสถาปัตยกรรมวิคตอเรียนที่ถูกสร้างจากหินทรายในช่วงทศวรรษ 1800 ตั้งอยู่ใจกลางมหานครซิดนีย์ โดยรอบอาคารถูกโอบล้อมด้วยตึกเก่าที่สำคัญในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นตึกควีนวิคตอเรีย และมหาวิหารเซนต์แอนดรูว์ ที่นี่เหมาะจะเก็บเกี่ยวความรู้ด้านประวัติศาสตร์และงานศิลปะอายุกว่า 200 ปี

Chinatown ไชน่าทาวน์ของซิดนีย์ สีสันแห่งโลกตะวันออกในเมืองตะวันตก แหล่งช้อปปิ้งสุดเลิศของนักช้อปสายลุยในวันสบาย เพราะตลอดเส้นทางอัดแน่นไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ทั้งจีนและเอเชียเรียงรายรอส่งมอบความอิ่มหนำจนพุงกางให้แก่ทุกคนที่แวะผ่านเข้าผ่าน

Central Station หัวใจแห่งระบบขนส่งที่แสนสะดวกสบายแห่งมหานครซิดนีย์ คุณสามารถพบปะกับนักท่องเที่ยวและแรงบันดาลใจในการเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งยังเป็นการต่อยอดความรู้ทางภาษา วัฒนธรรมและแลกเปลี่ยนมุมมองของชีวิตผ่านการออกไปเดินใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง

Darling Harbour ย่านท่าเรืออุตสาหกรรมเก่าที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้อบอวลหอมหวานด้วยกลิ่นอายแห่งความรักสุดแสนโรแมนติก คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศริมน้ำ ลมเย็นสบาย และพบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ตลอดเส้นทาง และไม่แน่ว่าอาจจะเจอเนื้อคู่เดินเคาะประตูหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว

Hyde Park หรือจะตีเนียนทำชิลสวมบทเป็นชาวออสซี่ในสวนสาธารณะแห่งชีวิตที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับต้นไม้ใบหญ้าและสัตว์เจ้าถิ่น ไม่เพียงแค่นี้ ยังมีกิจกรรมน่าสนใจจากชาวเมืองให้คุณได้เข้าไปร่วมวง แต่ถ้าชอบความสงบก็อาจจะนั่งชิลพักสมองไปกับสายลมเย็นๆและแดดอบอุ่นในสวนแห่งนี้ก็เป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน

เมื่อคุณเลือกที่จะมาเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองซิดนีย์ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดก็ตามในมหานครแห่งนี้ คุณจะได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษแบบครบวงจรทั้งการฟัง พูด อ่านและเขียนแบบไม่ต้องเคอะเขินอีกต่อไป